ติววิทย์สอบเข้า ม.1 โดย ติวเตอร์สุดแซ่บ ครูบิ๊ก A.BIG CENTER (คลิปติวฟรี)

วิชาวิทยาศาสตร์ เป็นวิชาหลักในการสอบเข้าโรงเรียนดังเกือบทุกแห่งทั้งห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ กิฟท์วิทย์ และห้องเรียนทั่วไป หลายๆ โรงเรียนมีการออกข้อสอบที่เกินเนื้อหาที่เด็กๆ เรียนในโรงเรียน ทำให้ตอนไปสอบน้องๆ หลายคนก็จะมึนทำข้อสอบไม่ถูกไปเลย

การเตรียมตัวสอบวิทยาศาสตร์เพื่อสอบเข้าโรงเรียนแข่งขันสูงในห้องกิฟท์วิทย์ และโรงเรียนดังอื่นๆ เช่น โรงเรียนสาธิตปทุมวัน ซึ่งที่เป็นที่ไฝ่ฝันของเด็กๆ (หรือผู้ปกครอง?) ในการจะเข้าเรียนโรงเรียนที่มีรั้วติดกัน กับโรงเรียนเตรียมอุดม (หมายถึงถ้าเข้าเรียนที่นี่แล้ว โอกาสเข้าสู่เตรียมอุดมก็แค่ก้าวข้าวไปไม่กี่ก้าวเท่านั้น) ก็จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้น้ำหนักในการเก็บความรู้ และโจทย์ให้ดี เพราะวิชานี้เนื้อหากว้างมากๆ จะออกตรงไหนก็ได้

วันนี้แอดมินจึงขอแนะนำคลิปติวของ ครูบิ๊ก A.BIG CENTER ติวเตอร์ขวัญใจเด็กๆ อีกคน ที่สอนสนุก และมีเรื่องเล่าสนุกๆ แทรกในการติวเสมอ หวังว่าจะช่วยเสริมความรู้ให้น้องๆ ที่สนใจวิชาวิทยาศาสตร์บ้างนะครับ ความยาวรวมทั้งหมดก็ไม่มากอะไร 8 ชั่วโมงเท่าเอง อย่าลืม! ถ้าดูแล้วมีประโยชน์ ช่วยกด Like และ Subscribe ที่ Youtube Channel ของ ครูบิ๊ก A.BIG CENTER ด้วยนะครับ

Junior 1 ป.6 สอบเข้า ม.1 อ.บิ๊ก A.BIG CENTER

Junior 2 ป.6 สอบเข้า ม.1 อ.บิ๊ก A.BIG CENTER

Junior 3 ป.6 สอบเข้า ม.1 อ.บิ๊ก A.BIG CENTER

Junior 4 ป.6 สอบเข้า ม.1 อ.บิ๊ก A.BIG CENTER