ติวเคมี สำหรับเตรียมสอบ มหิดลวิทย์ กำเนิดวิทย์ เตรียมอุดม (คลิปติวฟรี)

สำหรับเด็กๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าโรงเรียน ม.4 ที่มีการแข่งขันสูงอย่าง มหิดลวิทย์ MWIT กำเนิดวิทย์ KVIS หรือเตรียมอุดม วิชาเคมีเป็นวิชาที่ต้องทำความเข้าใจให้ถ่องแท้ และถือเป็นวิชาที่ยากอีกวิชาหนึ่ง ดังนั้นการได้เข้าเรียนกับติวเตอร์ชั้นนำยอดนิยมก็จะเป็นทางเลือกอันดับแรกๆ ของคนที่ทำความพร้อมในการจ่ายเงิน และมีเวลาในการพาลูกไปติวกับสถาบันต่างๆ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาด้วยตัวเองล่ะ? จะทำยังไงดี

นี่ไง บทความนี้แอดมินจึงได้รวมรวมคลิปของสุดยอดติวเตอร์อีกท่าน ที่แอดมินให้ลูกดูเพื่อปูพื้นฐานความเข้าใจในวิชาเคมี สำหรับเตรียมสอบเข้ามหิดลวิทย์ กำเนิดวิทย์ เตรียมอุดม แม้ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องของมัธยมปลาย แต่ด้วยการติวที่ออกแนวโหด มัน ฮา ของติวเตอร์ พี่ส่าย ชลบุรี เลยทำให้ลูกไม่รู้สึกว่ายาก มีความเข้าใจในเรื่องเคมีอย่างรวดเร็ว และสามารถอ่านหนังสือทำโจทย์ต่อเพิ่มเติมได้เอง โดยไม่ได้ติวที่ไหนเลย (แต่ก่อนการดูคลิป ได้ให้ลูกท่องตารางธาตุมาก่อนแล้ว ถึงเรียนได้สนุกไม่อึดอัด)

ใครที่กำลังเล็งวิชาเคมีด้วยจุดประสงค์ต่างๆ เช่น เตรียมสอบ สอวน.เคมี เตรียมสอบเข้า มหิดลวิทย์ กำเนิดวิทย์ เตรียมอุดม ขอบอกว่าอย่าพลาดคลิปชุดนี้ เป็นแนวการสอนเคมีที่ไม่เหมือนใคร แนวโหดๆ หน่อย แต่สอนดีมาก ความยาวรวมกว่า 21 ชั่วโมง !!! แม่เจ้า พี่ไม่ได้มาเล่นๆ นะครับ อย่าลืมนะครับ ถ้าคลิปนี้มีประโยชน์กดไลค์ กดติดตาม ให้กับ Youtube Channel ของ พี่ส่าย ชลบุรีด้วยนะครับ

โครงสร้างอะตอม

 

ตารางธาตุ

 

พันธะเคมี

https://www.youtube.com/watch?v=N_VtFHitQVE&t=29s

 

ปริมาณสารสัมพันธ์

https://www.youtube.com/watch?v=hWTOrzzyPq0&t=130s

 

สมดุลเคมี กวดวิชาพี่ส่ายสอนสด ตึกน้ำชลบุรี

 

สมดุลเคมี ตอนที่ 02 การหาค่าคงที่สมดุล

 

กรด เบส ตอนที่ 01 ทฤษฎีกรดเบส

 

กรด เบส ตอนที่ 02 การคำนวณ pH ของกรดและเบส 01

 

กรด เบส ตอนที่ 03 การคำนวณ pH ของกรดและเบส 02

 

กรด เบส ตอนที่ 04 การคำนวณ pH ของกรดผสมเบสแล้วแก่เหลือ

 

ไฟฟ้าเคมี ตอนที่ 1

 

ไฟฟ้าเคมี ตอนที่ 2